Tự hào 3 thương hiệu của DNP cùng lúc được vinh danh tại Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam 2022

Tối ngày 02/22, tại Hà Nội, lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 do Bộ Công Thương tổ chức đã chính thức diễn ra với chủ đề “Kiến tạo tương lai”.

Sự kiện còn có sự tham dự của thủ tướng Phạm Minh Chính cùng đại diện cấp cao của nhiều sở, ban, ngành liên quan.

Tại chương trình năm nay, DNP đã cùng lúc đạt 3 thương hiệu quốc gia cho 3 sản phẩm lĩnh vực trụ cột: Vật tư ngành nước (Nhựa Đồng Nai), gạch ngói xây dựng (CMC), sản phẩm gia dụng tiện ích (Inochi/thuộc Tân Phú Việt Nam). Đây là một trong những thành công bước đầu trong hành trình gây dựng và phát triển thương hiệu uy tín, vươn tầm quốc tế của DNP. 

Các lãnh đạo của DNP lên nhận cúp Thương Hiệu Quốc Gia, vinh danh cho các thương hiệu DNP, CMC và Inochi

Thương hiệu đóng góp tỷ trọng ngày càng lớn trong chuỗi giá trị gia tăng của sản xuất, doanh nghiệp, nền kinh tế. Có thể nhìn thấy qua báo cáo của Brand Finance, thứ hạng THQG Việt Nam liên tục được cải thiện. Nếu như năm 2019, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam mới chỉ được định giá là 247 tỷ USD, năm 2020 là 319 tỷ USD tăng 29,1% so với năm 2019; năm 2021 là 388 tỷ USD tăng 21,6% so với năm 2020; thì năm 2022 đã là 431 tỷ USD, tăng 11,1% so với năm 2021, qua đó tăng hạng 1 bậc để xếp vị trí thứ 32 của thế giới.

Trong quá trình phát triển của mình, DNP ý thức tầm quan trọng của thương hiệu đối với doanh nghiệp nói riêng và trong nền kinh tế nói chung. Giá trị thương hiệu chiếm tỷ trọng ngày càng cao trong chuỗi giá trị, đặc biệt trong bối cảnh toàn cầu hóa, giao thương kinh doanh quốc tế được mở rộng.

DNP theo đuổi sứ mệnh nâng tầm vị thế thương hiệu Việt và chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam là cột mốc đánh dấu thành quả lao động của cả 1 hành trình.

DNP tập trung sản xuất các sản phẩm thiết yếu của xã hội trong 3 lĩnh vực cốt lõi là nước sạch, vật liệu xây dựng và đồ gia dụng. Dựa trên hệ thống sản xuất gồm 2 nhà máy ống & phụ kiện, 2 nhà máy gạch & ngói tráng men, 3 nhà máy đồ gia dụng, 19 nhà máy nước sạch và 4,450 người lao động, DNP đã có nhiều đóng góp thiết thực cho xã hội trong các lĩnh vực mà mình tham gia:

  • CMC cung cấp ra thị trường gạch ốp lát và ngói tráng men 25 triệu m2 /hàng năm.
  • Inochi cung cấp hơn 600 SKU sản phẩm đồ gia dụng cao cấp, hiện diện trên 20 showroom chính hãng cùng hệ thống hơn 50 cửa hàng, siêu thị liên kết trên toàn quốc.
  • Nhựa Đồng Nai cung cấp giải pháp tuyến ống cấp thoát nước, góp phần giải quyết các thách thức ngày càng gia tăng về nguồn nước, tại các công trình hạ tầng cấp thoát nước trọng điểm quốc gia và hệ thống cơ điện MEP toà nhà cao tầng.
  • DNP Water cung cấp 1 triệu m3 nước sạch/ngày đêm. Đặc biệt tại các khu vực khó khăn, chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi biến đổi khí hậu, nước biển dâng, miền núi cao, vùng xa như Đồng bằng Sông Cửu Long, Sa Pa, Quảng Bình…

Trước trăn trở về bảo tồn và phát huy thương hiệu quốc gia, ông Nguyễn Văn Hiếu – Tổng giám đốc của DNP Holding thể hiện quyết tâm cao độ của doanh nghiệp trong việc giữ gìn và phát triển thương hiệu của công ty gắn liền với xây dựng thương hiệu quốc gia.

Ông Nguyễn Văn Hiếu – Tổng giám đốc của công ty Cổ Phần DNP Holding

DNP cam kết theo đuổi sứ mệnh nâng cao vị thế thương hiệu Việt với khát vọng vươn lên của doanh nghiệp Việt bằng chiến lược bền vững, chương trình hành động quyết liệt:

  •       Làm chủ công nghệ nhằm gia tăng tỷ lệ sản xuất nội địa, thay thế hàng hoá ngoại nhập: đa dạng hoá vật liệu đồ gia dụng (gốm, sứ, thuỷ tinh), phát triển sản phẩm ngói tráng men,…
  •       Lấy khách hàng làm trung tâm, cam kết tập trung nguồn lực vào giải quyết các thách thức về nguồn nước, nhu cầu vật liệu xây dựng ngày càng gia tăng, tiêu dùng hộ gia đình trong xu thế đô thị hoá cao.

Chúng tôi cho rằng, xây dựng THQG là công cụ hữu hiệu để nâng cao năng lực cạnh tranh của một quốc gia. Vận dụng hiệu quả, THQG sẽ tạo ra cơ hội để Việt Nam vươn lên mạnh mẽ trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, điều kiện cần thiết để các ngành, các doanh nghiệp và sản phẩm phát triển bền vững.

Một số hình ảnh đẹp khác tại sự kiện:

kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet kubet